NC EP.5

พี่ภพเลื่อนจากปากมาเป็นซอกคอของผม ค่อยๆดูดเม้มทีละนิด ฟันขาวขบกัดจนผมเจ็บจี๊ด ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคงต้องขึ้นรอยเป็นแน่ จมูกโด่งซุกซนไล่จากรอบคอลงไปเรื่อยๆ ฟันก็ทำหน้าที่ขบกัดไล่ต่ำลงไปหยุดอยู่ที่ท้องน้อย ทำเอาผมเสียวหวูบจนต้องร้องครางออกมา

            “อื๊อ~” พี่ภพนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า ล้นร้อนชื้นตวัดดูดเอาน้ำหวานจากแก่นกลางของผมราวกับกระหาย ความเสียวแล่นไปทั่วหน้าท้อง เข่าของผมแทบจะทรงตัวไม่อยู่จนต้องเอื้อมมือไปขยุ้มเรือนผมดำเพื่อบรรเทาความเสียวซ่าน

            ไม่นานนักตัวผมก็กระตุกแล้วปล่อยเอาน้ำสีขาวขุ่นออกมาจนเปื้อนหน้าคนตรงหน้าไปหมด  

            “ถึงตาพี่แล้วนะ พร้อมไหม” คนพูดยืดตัวขึ้นเต็มความสูง พลางใช้มือลูบเอาน้ำของผมออกจากใบหน้า บอกตรงๆว่า โคตรหล่อ

            “อ๊ะ!!!” แขนแกร่งช้อนเอาขาของผมยกขึ้นไปแนบเอว ตอนนี้ผมต้องยืนด้วยขาเดียว แทบล้มอยู่ร่อมร่อ นิ้วแกร่งสอดเข้าไปทางช่องรักของผมจนเกิดความเสียด

            “จะ เจ็บ เจ็บ”

            “อีกสักพักนะคนดี”
            นิ้วแกร่งยังคงขยับเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ ขยับเข้าออกช้าๆ พอพี่ภพกระแทกเข้าไปจนสุดมันก็เข้าไปโดนอะไรสักอย่างที่ทำให้ความเสียวซ่านแล่นเข้ามาแทนที่ความเจ็บ

            “อ๊ะ”

            “ตรงนี้ใช่ไหมคีย์” ยิ่งผมร้องพี่ภพก็ยิ่งกระแทกเข้าไปขยี้ตรงนั้นเน้นๆ

            “อ๊า...อื๊อ....พี่ภพ....มะ....ไม่ไหวแล้ว”

            อยู่ๆนิ้วแกร่งของพี่ภพก็ถูกดึงออก พร้อมกับแก่นกายร้อนของคนตรงหน้าเข้ามาจ่อแทนที่ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นของพี่ภพเต็มตาวันนี้

            โคตรน่ากลัว!!!

            “กลัวเหรอเด็กดี” ราวกับคนตรงหน้าจะอ่านแววตาผมออก พี่ภพเลื่อนปากมาทาบทับปากของผม บดขยี้อย่างแรง ดูดเม้มจนปากผมบวมเจ่อ
           
            “โอ้ย!!! จะ...เจ็บ” ด้วยความหลงรสจูบทำให้แก่นกายร้อนเข้ามาอยู่ในตัวของผมโดยไม่รู้ตัว แต่พอพี่ภพเริ่มขยับสะโพกมันทั้งเสียดทั้งฝืนกว่านิ้วเมื่อกี้ร้อยเท่า น้ำตาของผมไหลออกมาอาบแก้ม ราวกับร่างจะแตก

            “แน่นชิบ อย่าเกร็งนะ” เสียงแหบพร่ากระซิบอยู่ริมหู  พี่ภพขยับสะโพกเข้าออกอย่างเนิบนาบ

            “อื๊อ…. พี่ภพ” ความเสียวส่านแล่นเข้ามาแทนที่ ทันทีที่เสียงครางของผมหลุดออกไป พี่ภพก็ลืมตัวกระทุ้งเข้ามาจนสุด กระทุ้งกับผนังข้างในจนผมซ่านไปหมด

            “คีย์คีย์คีย์เด็กดี” เสียงทุ้มต่ำครางอยู่ข้างใบหู  โดยที่สะโพกหนาก็ยังคงขยับเข้าออกเรื่อยๆ แต่จังหวะกลับเริ่มแรงขึ้น

            “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ภพ พี่ภพ”

            “คีย์ แน่นเหลือเกิน”

            พี่ภพอุ้มผมขึ้นเอาขาไปก่ายเอวแกร่ง มือทั้งสองข้างของผมก็จิกอยู่บนบ่า มือของคนข้างหน้าก็ขย้ำอยู่ตรงแก้มก้นของผม
            “อ๊ะ ลึก ไป พี่ภพ มะ มัน ลึก ไป”

            “อย่ารัดแน่นสิครับพี่จะไม่ไหวแล้วนะ”

            “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ”

            พี่ภพเร่งสะโพกจนผมหัวสั่นหัวคลอน ผมขยับปากไปดูดเม้มตามคอขาวของเค้าเพื่อให้ตัวผมเองผ่อนคลาย แต่บางครั้งก็รู้สึกเสียวจนเผลอกัดจนพี่ภพสะดุ้ง

            “อืม….แรงอีก...แรงอีก”

            “ได้ครับ”

            พี่ภพสาวเอวเข้าออกอย่างเร็วและแรง ตอนนี้ร่างกายผมต้องการปลดปล่อยอย่างรุนแรง แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะคงอีกยาวไกล

            “พี่ภพ...ไม่ไหว...ใกล้แล้ว….ใกล้แล้ว”

            “พร้อมกันนะครับคนดี”

            สะโพกหนารัวอีกไม่กี่ครั้งก็แช่ตัวนิ่งไว้ในร่างกายผม น้ำอุ่นร้อนฉีดเข้ามาในร่างกาย พร้อมกับน้ำสีขาวขุ่นของผมปลดปล่อยไปเปื้อนหน้าท้องของอีกคน


            ผมทิ้งตัวลงยืนพิงกำแพง ฝั่งใบหน้าไว้กับบ่าของพี่ภพ ฟังเสียงหอบของอีกฝ่ายที่ดังอยู่ตรงใบหูอย่างเหน็ดเหนื่อย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Nc ep1