Nc ep1

           “อ๊ะ อืม ซีด อื้อ~~~” นายแว่นดำถอดหมวกกะแว่นออก แล้วถอดเสื้อของตัวเองก่อนจะมาถอดเสื้อผ้าของผม แล้วบรรเลงเพลงลิ้นตั้งแต่ปาก ใบหู คอ ไล่ลงมาเรื่อยๆ จนหยุดที่แอ่งสะดือ เขาวนอยู่ตรงนั้นหลายรอบ ก่อนจะ

            ลงไปวนเวียนกับจุดศูนย์กลางกลางลำตัวของผมที่กำลังชี้โด่เด่ตอบรับการกระทำของงเขา

            “อื๊อ~~” ทันทีที่ปากของเขาครอบลงมาไอร้อนในปากก็ทำเอาตัวแทบแทบจะละลายลงไปกับเตียง  ลิ้นสากตวัดไปมา มือหนาก็กอบกุมพลางรูดขึ้นรูดลงเป็นจังหวะ

            “มะ มะ ไม่ หวะ ไหวแล้วนะ ใกล้แล้ว” ผมหลับหูหลับตาคราง มือก็จิกมาปูที่นอนจนยับยู่ยี่ไปหมด

            “งั้นพี่เข้าเลยนะ” คนตัวโตทิ้งตัวลงมากระซฺบเสียงแหบพร่าข้างใบหู ก่อนจะหันไปกำท่อนเอ็นที่มีเส้นเลือดปูด ปลายหัวแดงมีน้ำสีขาวขุ่นหยดออกมา แสดงให้รู้ถึงความต้องการที่มากโขอยู่เช่นกัน

            เขาถูเอ็นร้อนไปมากับช่องทางของผมก่อนจะเสียบเข้ามาพรวดเดียว เล่นเอาผมจุก

            “โอ้ย!! อะ เอาออก เจ็บ”
            “สักพักนะคนดี” เขาก้มลงจูบพลางค่อยๆดันตัวเข้ามา มือของผมตวัดโอบรอบคอของเขาเอาไว้เหมือนกลัวตก ลิ้นที่ตวัดไปมาทั่วปากทำให้เริ่มปลุกอารมณ์ของผม สักพักความเสี่ยวซ่านก็แล่นมาแทนที่ความเจ็บปวด

            “ซี้ด แน่นมากเลยครับตัวเล็ก”

            “อื้อ~~~~~” ผมผละจูบออกมาครางเสียงหวาน

            “อย่าครางแบบนี้สิ พี่จะเบาไม่ไหวแล้วนะ”

            “อื้อ~~ ขอร้อง ระ แรง แรงหน่อยได้ไหมจะไม่ไหวแล้ว” 

            พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ

            เสียงเนื้อกระทบกันสลับกับเสียงครางดังไปทั่วทั้งห้อง

            “อื้อ~~~~~ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ”

            “ใกล้แล้วคนดีใกล้แล้ว”

            “มะ ไม่ไหวแล้ว” มือเล็กของผมจิกลงไปที่แผ่นหลังแกร่ง แล้วลากเป็นทางยาว

            พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ

            เสียงเนื้อกระทบดังขึ้นไม่กี่ครั้ง ตัวเราก็กระตุกพร้อมกัน2 3ครั้ง แล้วน้ำสีขาวขุ่นของผมก็พุ่งไปเปื้อนกับหน้าท้องแกร่ง พร้อมกับน้ำสีขาวอุ่นที่ฉีดเข้ามาในตัวผม




                  ดูเนื้อหาต่อที่  https://writer.dek-d.com/Forte_pn/story/viewlongc.php?id=1570511&chapter=1


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC EP.5